本篇文章1836字,读完约5分钟

专家:疫情或给足球新机逢,欧洲足球也可接纳“工资帽”_虎扑国际足球消息
Top ghi bàn Ngoại hạng Anh, mời của đội bóng Pháp, SLNA thử việc ngoại binh Serbia... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý.sátKết quả Tottenham vs Liverpool: Liverpool không mấy khó khăn để đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 trong trận chung kết mùa 2018/19. Đây là chức vô địch thứ 6 của họ tại Cúp C1 châu Âu/Champions League và là chiến công đầu tiên dưới thời HLV Klopp.FernandesHậu vệ Axel Tuanzebe của MU một lần nữa bị phân biệt chủng tộc, sau khi anh cùng các đồng đội để Everton cầm hòa ngay trên sân nhà ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

BrunoTrước truyền thông, HLV Jose Mourinho đã công khai kêu gọi Ban lãnh đạo CLB Tottenham chiêu mộ một tiền đạo ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.AnhHLV trưởng Man United, Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ về việc các cầu thủ Quỷ đỏ tỏ ra không vui sau chiến thắng kém thuyết phục trước Watford.NgoạiReal Madrid mới đây đã soái ngôi của Man United để vươn lên ngôi đầu trong danh sách các câu lạc bộ có thu nhập giàu nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

sátBruno Fernandes đã đóng góp ra sao cho MU trước các thành viên còn lại của Big Six? Câu trả lời: KHÔNG ĐÁNG KỂ.hạngTin chuyển nhượng V.League: Tương lại của thủ môn Bùi Tiến Dũng ở CLB Hà Nội đang rất mờ mịt khi nhà ĐKVĐ V.League vừa chính thức gia hạn hợp đồng thủ thành Phí Minh Long.20/21:Theo tờ báo uy tín của Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được đội bóng ở Bỉ chiêu mộ với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

AnhViktor Prodell, cầu thủ từng có thời gian khoác áo ĐTQG Thụy Điển nhiều khả năng sẽ là tân binh của CLB TP.HCM tại V-League 2021.NgoạiTheo tiết lộ từ Athletic, HLV Frank Lampard đã có cơ hội nói lời chia tay với các cầu thủ Chelsea trên sân tập nhưng ông từ chối.ápMessi sẽ gia nhập PSG, Sao trẻ Marseille cập bến Juventus, Liverpool không mua thêm trung vệ...là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 28/1.

来源:烟台新闻

标题:Top ghi bàn Ngoại hạng Anh 20/21: Bruno Fernandes áp sát Sal

地址:http://www.yccyxh.org/ytxw/25133.html